Mô tả công việc

● Văn phòng:
▪ Lễ tân (tiếp khách hàng/đối tác nếu đến làm việc tại công ty, ứng viên đến phỏng vấn)
▪ Quản lý văn thư, hồ sơ đến và đi
▪ Quản lý vệ sinh văn phòng tại khu vực sinh hoạt chung: Quầy bar, phòng họp, bảng tin
▪ Gửi chuyển phát nhanh (trong nước và quốc tế)
▪ Quản lý ra vào (bàn giao thẻ ra vào, quản lý việc đi muộn về sớm của thành viên, kiểm soát được
khách
● Nhân sự:
▪ Hỗ trợ nhân sự mới về chỗ ngồi, khu vực để dép, làm vé gửi xe tháng
▪ Gửi email thông báo về nội quy công ty, email chúc mừng sinh nhật thành viên
▪ Giám sát việc tuân thủ nội quy công ty (Ra/vào)
▪ Support công tác khám sức khỏe định kỳ hàng năm (tìm đối tác, tổ chức khám sức khỏe)
● Mua bán:
▪ Văn phòng phẩm, trà nước café: Bàn giao, order
▪ Mua quà Tết, mua quà cho Khách hàng theo yêu cầu của trưởng đơn vị, sales
▪ Book vé máy bay/khách cho nhân viên đi công tác
▪ Book đồ ăn OT cho team dự án (nếu được yêu cầu)
▪ Tìm đối tác (in ấn đồng phục, cung cấp máy móc thiết bị, sửa chữa văn phòng nhỏ như hỏng/thay khóa
ra vào, đối tác thiết kế và thi công văn phòng …)
● Tài sản:
▪ Quản lý tài sản công ty (máy móc thiết bị, PC, bàn ghế…)
▪ Mua mới khi có yêu cầu
▪ Đánh giá chất lượng nhà cung cấp dịch vụ hàng tháng
● Thủ tục hành chính:
▪ Hỗ trợ dịch/công chứng tài liệu khi có yêu cầu
▪ Xử lý visa công tác nước ngoài theo yêu cầu
▪ Hỗ trợ các thủ tục xin giấy phép lao động, làm thẻ tạm trú cho nhân viên nước ngoài
▪ Hỗ trợ Sales làm thẻ Apec
▪ Xử lý các thủ tục lấy tờ liên quan đến sửa đổi thông tin Giấy phép kinh doanh, giấy phép đầu tư nếu có
yêu cầu
● Sự kiện: Hỗ trợ team truyền thông tổ chức các sự kiện dưới quy mô công ty (Teambuilding theo quý, du lịch
hè, Sport Day, tổ chức sinh nhật hàng tháng cho thành viên, 8/3, 20/10…)

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng: Sử dụng tốt MS Word, Excel, Google Drive;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tốt;
- Nhà gần công ty (bán kính 5km) ;
- Không nói ngọng ;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tỉ mỉ, sẵn sàng làm thêm giờ, chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: Từ 8 - 12 triệu/tháng, review 2 lần/năm
• Tháng lương thứ 13 + bonus theo tình hình kinh doanh của công ty
• Bảo hiểm sức khỏe nâng cao (theo thâm niên), chính sách thai sản, khám sức khỏe 1 định kỳ năm/1 lần
• Được định hướng phát triển chuyên sâu về công nghệ, nhiều dự án lớn và công nghệ mới
• MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến.
• Được hưởng các CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI của công ty: thưởng lễ Tết, nghỉ mát hàng năm, thể thao, TeamBuilding, các lớp học nâng cao trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật)…
• Chương trình đào tạo phong phú, lộ trình phát triển rõ ràng
• Hỗ trợ thi chứng chỉ chuyên môn ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần NTQ Solution Công Ty Cổ Phần NTQ Solution
Tầng 6, Tòa Sudico HH3, Đường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Và Quản Lý Văn Phòng)
Công Ty Cổ Phần NTQ Solution
Nộp đơn